ทิปิโก้ สปอร์ตบุ๊ค ขยายความร่วมมือกับ U.S. Integrity สำหรับบริการ ProhiBet

Tipico Sportsbook และ U.S Integrity ในวันพุธได้ประกาศขยายความร่วมมือเพื่อรวมบริการ ProhiBet เข้ากับแพลตฟอร์มของ Tipico

ProhiBet ซึ่งเป็นกิจการร่วมทุนระหว่าง U.S. Integrity และ Odds On Compliance

จะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยทำให้นักเรียน นักกีฬา โค้ช และบุคลากรหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในการเดิมพันกีฬาต้องห้ามบนแพลตฟอร์ม Tipico ในสหรัฐอเมริกา

“ที่ Tipico พวกเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความสมบูรณ์ของประสบการณ์การเดิมพันกีฬา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำงานกับ U.S. Integrity ต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์ออนไลน์ของเราปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด” Adrian Vella ซีอีโอ Tipico Sportsbook กล่าว “การเพิ่มโปรฮิเบทจะเพิ่มและเสริมความมุ่งมั่นของ Tipico ในการเดิมพันอย่างสมบูรณ์ในขณะที่พวกเราใช้ความระมัดระวังท่ามกลางการเติบโตอย่างรวดเร็วทันใจของการเดิมพันกีฬาในสหรัฐอเมริกา”

ผ่านความร่วมมือนี้ Tipico

จะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของ ProhiBet เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียน-นักกีฬาโค้ชและเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์การเดิมพันกีฬาเฉพาะของรัฐแพลตฟอร์มการตรวจสอบและแจ้งเตือนข้ามของ ProhiBet จะให้ความปลอดภัยและความโปร่งใสสำหรับอสังหาริมทรัพย์และผู้ประกอบการกีฬา

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Tipico” Matt Heap ผู้อำนวยการฝ่ายการแข่งขันกีฬาของโคโลราโด กล่าว “การรวมกันของระบบการถ่ายโอนข้อมูลที่เข้ารหัสที่ล้ำสมัยของ ProhiBet และการทุ่มเทของ Tipico ในการรักษาความสมบูรณ์ของกีฬาจะช่วยเพิ่มความโปร่งใสและความน่าเชื่อใจของผู้เดิมพันต้องห้ามในตอนนี้และอนาคต”